Bước
01
Khách hàng Đăng ký
Bước
02
Phòng Kinh doanh Thương vụ
Bước
03
Bộ phận Kế hoạch Tổng hợp
Bước
04
Trưởng ca Khai thác
Khách hàng (gồm đại lý hàng tàu và chủ hàng)
liên hệ Phòng Kinh doanh Thương vụ để:
1. Ký kết hợp đồng dịch vụ
2. Gửi các thông tin liên quan đến tàu/ hàng hóa
Bước
01
Khách hàng Đăng ký
Thông tin liên hệ:
Thông tin cung cấp:
Với Đại lý hãng tàu/ Chủ tàu
Với Chủ hàng
Sau khi xử lý thông tin từ bước 1, sẽ tiến hành:
1. Gửi đăng ký làm hàng đến Bộ phận Kế hoạch Tổng hợp [có c/c đến các bộ phận liên quan]
2. Tiếp nhận, xử lý, giải đáp các thông tin từ Khách hàng
3. Hướng dẫn qui trình cho Khách hàng về việc nộp các loại phí.
Bước
02
Phòng Kinh doanh Thương vụ
Thông tin liên hệ:
Bước
03
Bộ phận Kế hoạch Tổng hợp
Thông tin liên hệ:
Sau khi tiếp nhận và xử lý thông tin từ bước 2, sẽ tiến hành
1. Gửi giấy xác nhận cầu bến đến Đại lý hãng tàu/ Chủ tàu
2. Xây dựng kế hoạch khai thác và triển khai đến các bộ phận có liên quan để thực hiện
3. Kế hoạch cho tàu rời cầu cảng: Trước khi tàu rời cảng ít nhất 04 tiếng, Đại lý hăng tàu/ Chủ tàu phải gửi thông báo tàu đi cho BP KHTH để BP KHTH lên kế hoạch, nguồn lực cho tàu rời cảng
Căn cứ thông tin tiếp nhận từ Bộ phận Kế hoạch Tổng hợp, tiến hành liên hệ và phối hợp với Đại lý hãng tàu/ Thuyền trưởng để:
1. Hướng dẫn tàu cập cầu bến đúng thời gian và vị trí
2. Cho tàu rời cầu bến như kế hoạch
3. Tiếp nhận, xử lý, giải đáp các thông tin từ phía Khách hàng trong quá trình tàu đang làm hàng tại cảng
Bước
04
Trưởng ca Khai thác
Thông tin liên hệ: